Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Đoàn nghệ sĩ VN được biên phòng "hâm mộ" giữ lại làm người ra cuối cùng ở sân bay Warszawa

Đoàn nghệ sĩ VN được biên phòng
Đại diện Ban tổ chức và các nghệ sĩ tại sân bay Frideric Chopin, Warszwa.
Sáng sớm 22/12/2010, chuyến máy bay của hãng LOT bay trực tiếp từ Hà Nội đến Warszwa đã hạ cánh an toàn theo đúng lịch trình xuống sân bay Frideric Chopin. Điều đặc biệt, trên chuyến máy bay này có đoàn nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam sang châu Âu biểu diễn.
Không hiểu là do sự nổi tiếng của các nghệ sĩ hay vì lí do gì khác, nhân viên biên phòng Ba Lan đã dồn đoàn lại sau cùng để "tiếp đón” một cách đúng thủ tục, khiến những người Việt Nam hâm mộ cảm thấy bồn chồn khi phải chờ đợi bên ngoài.
Photobucket
Cuối cùng, những nghệ sĩ với hình thức nghệ thuật giải trí độc đáo, sâu sắc nhưng rất thư giãn bao gồm 14 người đã ra khỏi sân bay trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.
Không nhìn thấy vẻ mệt mỏi trên gương mặt các nghệ sĩ, và ngay thậm chí Xuân Bắc, người bị thất lạc một đôi loa theo anh là "to đùng” vẫn có nụ cười vẻ như chân thật không "làm hàng”. Một số người lần đầu tiên sang châu Âu, lần đầu tiên thấy tuyết đã hồ hởi nghịch và nếm vị tuyết lạnh trên môi với những bức ảnh làm kỉ niệm.
Photobucket
Đoàn nghệ sĩ bao gồm những "hài kịch gia"  Vân Dung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Mỹ Dung, Hoàng Hải, v.v.. sau khi về khách sạn Kyriad Prestige trên đường Towarowa nhận phòng nghỉ, ngay lập tức sau đó đã đi vào Wólka Kosowska chào và gặp gỡ bà con Việt kiều buôn bán, làm việc tại đây.
Photobucket
Ở Ba Lan có lẽ không có "phở chửi” như ở Hà Nội, nhưng quán "Phở Hiên” cũng là địa điểm dừng chân để các nghệ sĩ có dịp đành "nhớ Hà Nội” sau một đêm xa cách.
Photobucket
Các nghệ sĩ Việt Nam sang Ba Lan tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm.
Photobucket
Và tối 23/12/2010 tại Cung Văn hóa, các nghệ sĩ sẽ quyết mang đến cho bà con người Việt một đêm sinh hoạt văn hóa thật đặc sắc, thật ấn tượng!
Theo Mỹ Huyền (Vietinfo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét