Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

Nguyễn Thu Mây giành giải á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia


TTO - Nguyễn Thu Mây (tên nước ngoài là Daniela NguyenNova) đã giành được danh hiệu á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational 2011 vừa diễn ra tối qua (26-8, giờ địa phương) tại Ba Lan.

Top 5 người đẹp của cuộc thi (từ trái qua): Krystelle Khoury (Mỹ), Valery Velez (Puerto Rico), Monika Lewczuk (Ba Lan), Nguyễn Thu Mây (Việt Nam) và Liudmila Yakimovich (Belarus) - Ảnh: Globalbeauties 
Người đẹp Nguyễn Thu Mây - Ảnh: Globalbeauties
Nguyễn Thu Mây, 22 tuổi, cao 1,68m, có cha là người Việt, mẹ là người Czech, từng nhận được giải Hoa hậu người Việt khu vực châu Âu trong cuộcc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Cô cũng đã vào top 15 thí sinh vào chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và giành được giải người đẹp có gương mặt khả ái nhất.
Hoa hậu Siêu quốc gia 2011 Monika Lewczuk - Ảnh: Globalbeauties
Người đẹp nước chủ nhà Ba Lan Monika Lewczuk đã đăng quang ngôi vị hoa hậu của cuộc thi này. Với sự trình diễn ấn tượng cùng vẻ đẹp quyến rũ, chiến thắng của người đẹp tóc vàng Monika Lewczuk không gây ngạc nhiên cho khán giả theo dõi cuộc thi.
Monika Lewczuk, 23 tuổi, cao 1,77m, là người mẫu chuyên nghiệp, từng giành giải á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu năm 2009. Gương mặt cô được nhiều người nhận xét giống gương mặt nữ hoàng nhạc pop Madonna khi còn trẻ.
Á hậu 1 thuộc về người đẹp Liudmila Yakimovich đến từ Belarus, á hậu 2 được trao cho người đẹp Valery Velez của Puerto Rico, á hậu 4 là người đẹp Krystelle Khoury đến từ Mỹ.
Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 2009. Năm nay có 70 thí sinh tham dự cuộc thi này.
N.X. (Theo Globalbeauties)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét